Friday 29 April 2011

".. just like that" สุดท้าย..มันก็เป็นเช่นนั้นเอง

At the end ... "just like that"



" ฉันไม่เยาว์ ฉันไม่เขลา แต่ฉันทึ่ง

             ฉันจึงเข้าไปหาความหมาย

                     ฉันเรียนรู้อะไรได้มากมาย

                             สุดท้ายมันก็เป็นเช่นนั้นเอง "








เฮ้อ! วุ่นวายหนอ


ยึดติด อยากเป็น อยากได้ อยากมี  อยากแสดง แสร้งดี มีตัวตน มากไป