Sunday 1 January 2012

ลาปีเก่า .. รับปีใหม่ 2555



วันสิ้นปีมาถึงอีกปีแล้ว เราทุกคนล้วนผ่านสิ่งที่ทั้งชอบ ไม่ชอบ ดี ไม่ดี มาหลายเรื่องราว เราก็อยากจะจดจำสิ่งดีๆไว้ในความทรงจำ อยากลืมเรื่องไม่ชอบออกจากความทรงจำ คงจะง่ายและดีมากหากเราทบทวนตัวเองเพื่อให้รู้ว่าปีที่ผ่านมาเราได้ทำอะไรที่ดีๆ ควรแก้ไขอะไรที่บกพร่อง  และอยากทำอะไรดีๆต่อไป เพื่อปีใหม่ต่อๆไปเราจะได้มีเข็มทิศพาเราเดินสู่เส้นทางที่ถูกที่ควร ชีวิตจะอยู่เย็นและเป็นสุข

อย่าประมาทเดินหลงทาง..เพราะชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอน
เริ่มต้นที่จะสะสมสิ่งดีๆทุกๆวัน จะได้ไม่เสียใจเมื่อไม่มีโอกาสนั้นแล้ว

meepole ทบทวนตัวเองไว้เรียบร้อยแล้วค่ะที่

http://meepolen.blogspot.com/2011/12/2554.html

ลาทีปีเก่า  และ สวัสดีปีใหม่ 2555 :)